Trong tháng 2, không có dự án game mobile nào lọt vào bảng xếp hạng lần đầu tiên. Đứng đầu bảng xếp hạng game mobile trong tháng 2 này là Dumb Ways to Die đến từ nhà phát hành Metro Trains Melbourne.
Dumb Ways to Die là một ứng dụng xã hội bao gồm một tập hợp các trò chơi nhỏ hài hước nhằm hướng đến sự an toàn trên đường sắt. Trò chơi được phát triển bằng tiền từ Metro Trains Melbourne , nhà điều hành đường sắt điện của Melbourne. Việc phát hành của nó diễn ra vào năm 2013. Trong năm phát hành, Dumb Ways to Die đã đứng đầu về lượt tải, vượt qua Candy Crush Saga, sau đó đứng trong bảng xếp hạng thế giới và khu vực. Vào tháng 2, Dumb Ways to Die đã nhận được bản cập nhật với các trò chơi nhỏ mới. Số lượt tải xuống trong tháng 2 đạt 6,4 triệu trên iOS đạt 6,4 triệu, Android là 6,4 triệu.
Trong khi đó, Block Blast Adventure Master đến từ nhà phát hành Hungry Studio. Đây là game về chủ đề pentomino có số lượt tải xuống tích lũy trong tháng 2: 12,3 triệu; trong đó Android đạt 10,1 triệu; iOS đạt 2,2 triệu.
Một trong những game mobile được download nhiều nhất tháng 02/2023 là Mob Control đến từ thương hiệu Voodoo.Đây là trò chơi thuộc dòng casual clash royale. Có hai tòa tháp trên sân, nhiệm vụ của người chơi là phá hủy tháp của đối thủ bằng cách mở rộng quân tiến về phía đối phương. Theo báo cáo game có lượt tải tổng là 11,4 triệu, trong đó Android tải xuống: 9,4 triệu; iOS: 2 triệu.
Hiện nay, để tiếp cân game thủ, nhiều nhà làm game thúc đẩy quảng cáo. Các mạng quảng cáo hàng đầu theo tỷ lệ phần trăm tăng trưởng chi tiêu cho Singular là Moloco ở vị trí số 1, tiếp theo là TikTok for Business, Twitter, Google Ads, Unity Ads, AppLovin, Snapchat, IronSource, Apple Search Ads và Liftoff. Trong đó, TikTok kết hợp chất lượng ngày càng tăng đang trở thành cái tên đáng gờm trong lĩnh vực công nghệ quảng cáo game di động. Meta và Google vẫn có quy mô lớn và cạnh tranh nhờ vào cơ sở được cài đặt và nền tảng quy mô toàn cầu mà họ sở hữu cả cung và cầu: đối tượng và nhà quảng cáo.
Bài viết liên quan
Giữa lúc Phiên bản mới Thiên Chấn Giang Hồ đang gây sốt cộng đồng game thủ, Võ Lâm Truyền Kỳ bất ngờ tung thêm ba sản phẩm video đậm tính giải trí khiến người chơi càng thêm thích thú.
Suốt 14 năm tồn tại và chinh phục thị trường Việt, Kiếm Thế lại làm dày thêm thương hiệu của mình với phiên bản “trẻ lại” mang tên Kiếm Thế Origin ra mắt vào 27/3 tới.
Đó là câu trả lời của nam ca sĩ khi được hỏi về việc chơi game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG, không những tạo cảm hứng tốt để làm nhạc mà còn là cơ hội để Lou Hoàng có thêm những người bạn mới khắp thế giới.
Không ngừng mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi, Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tiếp tục mở ra giải đấu Vũ Kiếm Hoa Sơn cho mùa hè thêm rực lửa.
Muốn trở thành một đầu bếp đỉnh cao với kỹ năng thượng thừa, còn chần chừ gì mà không tới ngay thế giới của Cooking Adventure.
Thành viên hai bang hội “Lầu Xanh” và Hội Tụ từ S19 đã có những màn so tài mãn nhãn tại giải đấu Hào Khí Thiên Hạ diễn ra trong nội bộ Server này. Với sự hỗ trợ của Ban điều hành, giải đấu được chuẩn bị bài bản và tổ chức thành công.
Thiên Sơn thức tỉnh, ngoại trang mới ra mắt,… là những nội dung đã được bật mí trước với game thủ về phiên bản mới. Ngoài ra, vẫn còn những cập nhật khác về hoạt động và tính năng sẽ xuất hiện, hứa hẹn khuấy động mùa hè năm nay của cộng đồng VLTK Mobile.
Đọc nhiều